SỞ GD&ĐT HOÀ BÌNH

 THPT LẠC THUỶ C

Sở GD&ĐT Hoà Bình công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Thuỷ C

Ngày 06 tháng 03 năm 2023, tại Trường THPT Lạc Thuỷ C, Sở Giáo dục và Đào tạo Hoà Bình công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với ông Nguyễn Văn Hùng . Tham dự Hội nghị có bà Bùi Thị Kim Tuyến -  Giám đốc Sở GDĐT; Ông Bùi Văn Phong - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; Đại diện lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn cùng toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của Nhà trường.

Tại Hội nghị, ông Bùi Văn Phong,  Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Sở GDĐT công bố Quyết định và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hùng - Tổ trưởng CM Trường THPT Lạc Thuỷ B giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Thuỷ C. Thời hạn giữ chứ Phó Hiệu trưởng là 05 năm, kể từ ngày ký quyết định.

Ông Bùi Văn Phong - Trưởng phòng TCCB công bố quyết định

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ, bà Bùi Thị Kim Tuyến – Giám đốc Sở GD&ĐT khẳng định, đây là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm to lớn đối với các đồng chí tân Phó Hiệu trưởng của Trường THPT Lạc Thuỷ C. Do đó, trên cương vị mới, các đồng chí cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của đơn vị, phát huy vai trò người đứng đầu để xây dựng Trường THPT Lạc Thuỷ C ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bà Bùi Thị Kim Tuyến - Giám đốc Sở GD&ĐT trao Quyết định bổ nhiệm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Thuỷ C bày tỏ sự cảm ơn đến các đồng chí Lãnh đạo Sở đã quan tâm, tin tưởng giao nhiệm vụ. Trên cương vị mới, sẽ tiếp tục phát huy thành tích của đơn vị, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, phát huy tinh thần đoàn kết, để cùng với tập thể lãnh đạo, viên chức Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo Sở GDĐT đã dành cho các đồng chí và Nhà trường.

Một số hình ảnh trong Hội nghị.

Tặng hoa chúc mừng của lãnh đạo Trường THPT Lạc Thuỷ C 

Ông Bùi Văn Tùng - Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Thuỷ C phát biểu tại Hội nghị

Ông Bùi Văn Tùng - Hiệu trưởng Trường THPT Lạc Thuỷ C đại diện chúc mừng Giám đốc Sở GD&ĐT nhân ngày 8 tháng 3 

Lưu Trần Tuân

Các tin khác