SỞ GD&ĐT HOÀ BÌNH

 THPT LẠC THUỶ C

Tổ Khoa học tự nhiên tổ chức Thuyết trình "Trình bày các Biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy năm 2023"

   "Biện pháp nâng cao chất lượng trong công tác giảng dạy"  là một công cụ vô cùng hữu ích để cho ra những giải pháp giải quyết hạn chế trong công tác giảng dạy. Vì công tác giảng dạy là một công đoạn quan trọng trong dây chuyền đào tạo, cần phải được đánh giá đúng và có những điều chỉnh phù hợp. Bên cạnh đó, các biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy sẽ làm cho công tác tổ chức bộ máy, phát triển đội ngũ, cơ sở vật chất của Nhà trường có những bước tiến mới theo hướng phát triển bền vững hơn.

   Thấu hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng trong việc " Nâng cao chất lượng trong công tác giảng dạy" chiều ngày 02/02/2023 Tổ Khoa học tự nhiên phối hợp với chuyên môn nhà trường đã tổ chức buổi thuyết trình "Trình bày các Biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy năm 2023". Về dự buổi thuyết trình thay mặt cho BGH nhà trường có Thầy giáo Đỗ Minh Cường - Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn, các thầy cô trong Tổ Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội.

Các thầy cô tham dự buổi thuyết trình

   Với kinh nghiệm đước đúc rút trong quá trình giảng dạy Cô giáo Đinh Thị Hồng Mận, Bùi Thị Hạnh, Đinh Thị Lan đã chia sẽ các Biện pháp của mình thông qua 03 bài thuyết trình. 

Phần thuyết trình của Cô giáo Đinh Thị Hồng Mận môn Toán học

Phần thuyết tình của Cô giáo Bùi Thị Hạnh môn Địa lí

Phần thuyết trình của Cô giáo Đinh Thị Lan môn Công nghệ

Thảo luận, đóng góp ý kiến cho các Biện pháp

   Các Biện pháp đã thuyết trình được BGH, các thầy cô tham dự đánh giá rất cao về chất lượng và tính áp dụng thực tiễn. Các Biện pháp sẽ được các thầy cô trong nhà trường học hỏi áp dụng phù hợp với bộ môn.

Lưu Trần Tuân