SỞ GD&ĐT HOÀ BÌNH

 THPT LẠC THUỶ C

Lễ tổng kết năm học 2022-2023 tại trường THPT Lạc Thuỷ C

Sáng ngày 27 tháng 05 năm 2023 trường THPT Lạc Thuỷ C tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023. Về dự Lễ tổng kết có đại đại diện lãnh đạo UBND xã An Bình, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tại Lễ tổng kết thay mặt BGH nhà trường, thầy giáo Đỗ Minh Cường - Phó bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học. Thông qua báo cáo BGH nhà trường đã nhìn nhận được những mặt ưu điểm, hạn chế, những nguyên nhân để đưa ra phương hướng cho các năm học tiếp theo.

Thầy Đỗ Minh Cường - Phó bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo tổng kết

Năm học 2022-2023 là một năm học đầy sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của thầy và trò trường THPT Lạc Thuỷ C. Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành quả đáng khích lệ như: Tỉ lể đỗ tốt nghiệp năm 2022 đạt 100%; Đạt 11 giải trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích; Đạt 02 giải ba trong Hội thao QPAN; Tham gia Hội thi GVG cấp tỉnh đạt 01 giải ba, 01 giải khuyến kích, 01 công nhận; Tỉ lệ học sinh khá giỏi ngày một tăng, cả trường có 01 học sinh xuất sắc, 29 học sinh giỏi toàn diện, 116 học sinh tiến tiến.

Nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc của cán bộ, giáo viên và các em học sinh đã đạt được trong năm học nhà trường đã tặng thưởng cho 11 cán bộ, giáo viên tiêu biểu, 146 em học sinh đạt các danh hiệu.

Cô Bùi Thị Hạnh - Chủ tịch Công đoàn công bố các Quyết đinh khen thưởng

Trao thưởng cho 03 giáo viên đạt giải trong Hội thi GVG cấp tỉnh

Trao thương cho cán bộ, giáo viên tiêu biểu 

Trao thưởng cho học sinh Nguyễn Đức Duy học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc lớp 10a1

Bác Bùi Thị Hạnh và bác Nguyễn Thị Luyến trao thưởng cho các em học sinh

Lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023 đã khép lại một năm học đầy thành công của các thầy cô và các em học sinh trường THPT Lạc Thuỷ C, đồng thời sẽ hứa hẹn mở ra một năm học mới với nhiều thắng lợi mới. Tạm biệt năm học cũ với niềm tự hào về những thành tích đạt được, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường quyết tâm phấn đấu để có một năm học mới 2023 – 2024 thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tặng hoa chúc mừng của đại diện lãnh đạo UBND xã An Bình

Tặng hoa chúc mừng của đại diện Hội CMHS

Tặng quà tri ân của các em học sinh khối 12 với nhà trường

Các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Phát biểu tri ân của học sinh Bùi Thị Khánh Llinh đại diện cho các em học sinh khối 12

Phát biểu tri ân của cô giáo Đinh Thị Hương

Lưu Trần Tuân

Các tin khác