SỞ GD&ĐT HOÀ BÌNH

 THPT LẠC THUỶ C

Trường THPT Lạc Thuỷ C long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Sáng ngày 05 tháng 09 năm 2023 Trường THPT Lạc Thuỷ C long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Lễ khai giảng diễn ra với sự tham gia  đầy đủ của hơn 300 học sinh, toàn thể thầy cô giáo.

Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng kỉ niệm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong nước chào đón năm học mới. Thay mặt cho Hội đồng nhà trường thầy giáo Bùi Văn Tùng Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường, động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. 

Về dự chúc mừng buổi lễ có Bà Hoàng Ngọc Mỹ Huyện uỷ viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ cùng với lãnh đạo Đảng bộ, UBND các xã An Bình, Thống nhất; Đại diện các đơn vị VNPT, BHXH và đại diện Hội cha mẹ học sinh các lớp. 

Bà Hoàng Ngọc Mỹ thay mặt lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Lạc Thuỷ tặng hoa chúc mừng

Tặng hoa chúc mừng của đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã An Bình, Thống Nhất, VNPT, BHXH

Nhằm động viên khuyến khích thành tích của thầy và trò trường THPT Lạc Thuỷ C. Thay mặt lãnh đạo UBND huyện Bà Hoàng Ngọc Mỹ đã trao các phần quà cho các em có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023

Năm học 2022-2023 chứng kiến sự đột phá mạnh mẽ của thầy và trò trường THPT Lạc Thuỷ C. Nhà trường được Sở giáo dục và Đào tạo hoà Bình khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học. Có được những thành tích trên, đó là đóng góp của đội ngũ quản lí, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh cùng với sự đồng lòng của phụ huynh học sinh.

Trao phần thưởng cho cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi TN THPT năm 2023

Bác Đinh Thị Luyên Hội trưởng Hội CMHS trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi TN THPT năm 2023

Trao thưởng học sinh đặt điểm 10 tuyệt đối trong Kỳ thi TN THPT năm 2023

Trao quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập

Năm học 2023-2024 đã chính thức bắt đầu. Chúc thầy và trò trường THPT Lạc Thuỷ C một năm học mới thành công, trọn vẹn, thật nhiều sức khỏe, mong các thế hệ học trò sẽ luôn được “trưởng thành trong yêu thương và hạnh phúc, trong bản lĩnh và niềm tin”, mỗi em “cháy lên để mà tỏa sáng” theo cách riêng của mình.

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Lưu Trần Tuân

 

 

Các tin khác