SỞ GD&ĐT HOÀ BÌNH

 THPT LẠC THUỶ C

Sôi nổi các hoạt động chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 tại trường THPT Lạc Thuỷ C

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), với sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt với tấm lòng tận tụy với nghề, dành hết tâm huyết cho các em học sinh thân yêu. Tháng 11 trường THPT Lạc Thuỷ C đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm.

 Hội giảng.

       Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, giáo viên các lớp lại tích cực đăng kí tham gia hội thi thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò vô bờ bến. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.

Tiết dạy của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hằng môn Hoá học 

Tiết dạy của cô giáo Đinh Thị Hương môn Ngữ Văn

 Thi đấu bóng chuyền hơi cấp trường của tập thể cán bộ giáo viên. Giải vô địch bóng chuyền nam của các chi Đoàn học sinh

          Hoạt động mang đến nhiều niềm vui cho giáo viên và học sinh, tạo không khí vui tươi, khỏe khoắn, củng cố tinh thần đoàn kết tập thể, hoạt động nhóm và tinh thần rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe đối với tất cả mọi người.

Thi đấu bóng chuyền hơi của cán bộ, giáo viên nhà trường

Thi đấu bóng chuyền của các chi Đoàn học sinh

  Hội thi văn nghệ

       Vui tươi, hào hứng, phấn khởi, múa hát với cả lòng mình,… là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi xem xong chương trình Hội thi văn nghệ chào mừng ngày lễ của thầy cô 20-11 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  tổ chức. Hội thi tạo điều kiện để học sinh giao lưu, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết đồng thời giáo dục tư tưởng chính trị cho học sinh, tăng cường giáo dục thẩm mỹ, đạo đức, lối sống nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh. Nội dung hội thi văn nghệ với chủ đề về mái trường, thầy cô, bạn bè; ca ngợi truyền thống về ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước, Đảng, Đoàn, Đội và Bác Hồ. Với nhiều thể loại phong phú, học sinh thoải mái phát huy ý tưởng, sự sáng tạo trong phong cách biểu diễn như: hát đơn ca, tốp ca, đồng ca, múa, nhảy aerobic, kịch,…

Tiết mục văn nghệ đặc sắc các của chi Đoàn học sinh

Chuỗi hoạt động chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường THPT Lạc Thuỷ C đã thành công tốt đẹp. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Một số hình ảnh đẹp trong các hoạt động

Lưu Trần Tuân

Các tin khác