SỞ GD&ĐT HOÀ BÌNH

 THPT LẠC THUỶ C

Lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THPT Lạc Thuỷ C

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2023, Trường THPT Lạc Thuỷ C đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/20233) và Tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc.

Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của quý vị đại biểu, khách quý đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan, đoàn thể trên địa bàn, Ban đại diện Cha mẹ học sinh và toàn thể giáo viên, học sinh trong toàn trường. Đặc biệt có sự tham dự của quý thầy cô là lãnh đạo và giáo viên của nhà trường qua các thời kỳ.

Khách mời tham dự buổi lễ

Các Thầy cô là lãnh đạo, giáo viên cũ, các thầy cô giáo của nhà trường

Các em học sinh tham dự buổi lễ

Tặng hoa chúc mừng của đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và đại diện hội CMHS

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do cán bộ giáo viên nhà trường và các em học sinh biểu diễn.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Thay mặt lãnh đạo Trường THPT Lạc Thuỷ C, Thầy giáo Bùi Văn Tùng Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu cùng toàn thể các thầy cô giáo Nhà trường đã đồng lòng chung sức góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ trong thời gian vừa qua. Những kết quả tốt đẹp mà Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua rất đáng tự hào, nhưng vẫn còn rất khiêm tốn so với những mục tiêu phải vươn tới trong khi phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức. Thầy giáo mong rằng, mỗi cá nhân chúng ta phải tiếp tục phấn đấu, nâng cao trách nhiệm cá nhân, cùng nhau đồng lòng vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển Nhà trường vì một mục tiêu quan trọng “Nâng cao chất lượng dạy và học”.

Thầy giáo Bùi Văn Tùng Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Để bày tỏ tấm lòng của mình cũng như thay lời tri ân của học sinh toàn trường. Em Quách Tường Vy - học sinh lớp 10A2 đại diện cho toàn thể học sinh trường, lên phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo.

Phát biểu tri ân và tặng hoa chúc mừng của đại diện học sinh nhà trường

Thay mặt cho đội ngũ cán bộ giáo viên và các em học sinh thầy giáo Bùi Văn Tùng Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tri ân sâu sắc và dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các thầy cô là lãnh đạo và giáo viên của nhà trường qua các thời kỳ.

Tặng hoa chúc mừng các thầy cô nguyên là lãnh đạo, giáo viên của nhà trường

Bên cạnh đó trong buổi lễ, Trường đã vinh danh các Thầy Cô đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và trao giải thưởng cho các em học sinh đạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp trường, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân học sinh đạt kết quả cao trong các phong trào thi đua do Đoàn trường phát động.

Trao thưởng cho các thầy cô có thành tích xuất sắc

Trao thưởng cho các em học sinh đạt giải nhất trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp trường

Trao thưởng cho các em học sinh đạt giải nhì trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp trường

Trao thưởng cho các em học sinh đạt giải ba, khuyến khích trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp trường

Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THPT Lạc Thuỷ C đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm, vinh dự và tự hào. Mỗi nhà giáo, cán bộ, học sinh của Trường THPT Lạc Thuỷ C cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh lịch sử, trách nhiệm chính trị và tình yêu nghề nghiệp đã lựa chọn các thầy giáo, cô giáo, “người lái đò trên dòng sông tri thức”, một nghề bình dị nhưng cao cả, thiêng liêng.

Lưu Trần Tuân

Các tin khác